Honor 20 - chiếc smartphone sở hữu đến 4 camera sau độc đáo


Đầu tuần này, Honor đã chính thức xác nhận thông tin rằng sẽ trình làng và công bố dòng sản phẩm Honor 20 mới của mình trong tháng 5 này, mà cụ thể hơn là vào khoảng ngày 21/5 tại London.
Ngoài Honor 20 thì hãng cũng sẽ giới thiệu đến người dùng những sản phẩm mới như Honor 20 Pro và Honor 20 Lite tại cùng sự kiện này.
Các dòng điện thoại thông minh Honor 20 với các model là YAL-AL00 và YAL-TL00. Được biết, thiết bị cũng đã được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc.
Và đến hôm nay, hình ảnh báo chí của thiết bị cũng đã bị rò rỉ khá nhiều trên Weibo tại Trung Quốc. Theo đó thì hình ảnh Honor 20 lộ diện toàn bộ mặt lưng kính cong, bộ 4 cảm biến camera tương tự như trên Huawei P30 Pro siêu phẩm trước đây.


Dù tên thiết bị Honor 20 Pro không được đề cập đến nhưng bạn hoàn toàn có thể dự đoán rằng đây là sản phẩm cao cấp nhất trong Honor 20Series của năm nay. Hệ thống máy ảnh này cũng sẽ có sự khác biệt đôi chút so với trang bị 4 camera có mặt trên Huawei P30 Pro - cụ thể thì 4 cảm biến này sẽ cùng nằm trong cùng một cụm camera dọc. Bên cạnh đó, thiết lập của thiết bị cũng sẽ bao gồm một ống kính tiềm vọng Periscope Zoom với khả năng zoom quang 5X.
Có lẽ mối quan hệ đối tác với Leica chỉ dành cho thiết bị điện thoại thông minh của Huawei nên những chứng nhận “Leica”, sẽ không có trên Honor 20 và các thiết bị model khác.
Chính vì thế mà Honor 20 Pro cũng có thể sẽ trang bị 4 cảm biến camera nhưng lại không có được chất lượng cao cấp như trên Huawei P30 Pro. Đặc biệt là khi thiết bị được nằm trong môi trường ánh sáng yếu - khả năng chụp ảnh tối ưu sẽ được thể hiện hoàn toàn.

Một số báo cáo cũng cho biết rằng cảm biến chính mà Honor sử dụng cho các flagship của họ sẽ là 48MP (Sony IMX586) đầu tiên trên thế giới. Nhưng đến nay, thông tin này vẫn chưa được xác nhận về độ chính xác cũng như thực tế trang bị cảm biến chính trên Honor 20 trong tương lai. Cho đến thời điểm này thì thiết bị không có nhiều thông tin kỹ thuật cũng như trang bị camera chính xác trên Honor 20.
Có lẽ ẩn số này cũng là  một trong những chi tiết khiến cho thiết bị Honor 20 trở nên hấp dẫn hơn trong lòng người dùng công nghệ phân khúc tầm trung, phổ thông.
Dữ liệu của 3C đã xác nhận Honor 20 đi kèm với sạc nhanh 22,5W - một trong những tính năng sẽ mang đến tiện ích lớn cho người sử dụng thiết bị. Bên cạnh đó thì Honor 20 cũng còn được trang bị con chip xử lý mạnh nhất của Huawei là chip Kirin 980 7nm cho hiệu năng thực sự mượt mà, hoàn hảo dù mức giá sản phẩm chỉ thuộc tầm giá rẻ.

Nhận xét